Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Bà Tòng Thị Phóng trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc


Sáng 18-7, tại Hà Nội, Văn phòng Quốc hội (VPQH) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của VPQH trong nhiệm kỳ Quốc hội (QH) Khóa XII (2007 – 2011). Đến dự có các đồng chí: Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến dự.

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác của Văn phòng Quốc hội nhiệm kỳ Quốc hội khóa XII, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định: Hoạt động của Văn phòng Quốc hội đã có nhiều đổi mới, thực hiện tốt chức năng nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp và tổ chức phục vụ các hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Quốc hội đã phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy trong công tác, cải tiến lề lối làm việc, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp tích cực vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội…

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng lưu ý, bước sang nhiệm kỳ khóa XIII – một nhiệm kỳ đổi mới mạnh mẽ về tổ chức và hoạt động, nhiệm vụ đặt ra cho Văn phòng Quốc hội rất nặng nề. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị Văn phòng Quốc hội quan tâm một số vấn đề chủ yếu: Tiếp tục đổi mới về tổ chức và lề lối làm việc để thực hiện tốt các chức năng nghiên cứu, tham mưu tổng hợp và tổ chức phục vụ các hoạt động của Quốc hội. Trước mắt, tập trung thực hiện tốt việc phục vụ tổ chức kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIII thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cần quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các văn bản khác của Đảng để xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ cho từng giai đoạn, từng lĩnh vực hoạt động. Văn phòng Quốc hội cần chủ động và nâng cao hiệu quả phối hợp công tác với Hội đồng dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, các cơ quan của Ủy ban thường vụ Quốc hội, với Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan, tổ chức hữu quan khác trong việc xây dựng chương trình kế hoạch và triển khai phục vụ hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng lưu ý mỗi cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Quốc hội cần không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng suất và hiệu quả công tác, phát huy năng lực và trí tuệ của từng cá nhân, tập thể, nhằm phục vụ tốt hơn nữa các mặt hoạt động của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội.

Phó Chủ tịch Quốc hội tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII, Văn phòng Quốc hội sẽ tiếp tục đi đầu trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, cải tiến cách thức tổ chức công việc một cách khoa học, chuyên nghiệp, đề xuất các giải pháp thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, đáp ứng lòng mong đợi của cử tri và nhân dân cả nước, xứng đáng là cơ quan giúp việc tin cậy của Quốc hội.

Tại Hội nghị, Văn phòng Quốc hội đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất tặng đồng chí Trần Đình Đàn, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; trao Huân chương Lao động các hạng, danh hiệu Chiến sĩ Thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Gia Huy


(Theo website Tòng Thị Phóng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét