Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Đồng chí Tòng Thị Phóng và đồng chí Ngô Văn Dụ bỏ phiếu bầu cử tại phường Thụy Khuê – Hà Nội


Đúng 7 giờ sáng ngày 22/5, đơn vị bầu cử số 9, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội đã trang trọng tổ chức khai mạc cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Ngô Văn Dụ, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Tòng Thị Phóng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến từ rất sớm để thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri.

Nghi lễ chào cờ trước khi bầu cử

Ông Nguyễn Hữu Toàn, tổ trưởng tổ bầu cử cho biết: Tại tổ bầu cử số 9 phường Thụy Khuê sẽ có 1.436 cử tri đi bầu cử trong ngày hôm nay, trong đó có 10 cử tri lần đầu đi bầu cử. Có mặt tại buổi bầu cử ngay từ sáng sớm, có 1 cử tri 82 tuổi và 2 cử tri 18 tuổi lần đầu đi bầu cử.

Các cử tri nhận phiếu bầu cử.

Ông Toàn cũng cho biết: Tại đơn vị bầu cử số 9, Uỷ ban bầu cử đã hướng dẫn cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp với số lượng cụ thể như sau: Các cử tri sẽ bầu 3 trong số 5 ứng cử viên vào HĐND phường; bầu 4 trong tổng số 6 ứng cử viên vào HĐND quận; bầu 3 trong số 5 ứng cử viên vào HĐND Thành phố Hà Nội và bầu 3 trong tổng số 5 ứng cử viên làm đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Nghiên cứu danh sách các ứng cử viên

Tính đến thời điểm 7h30’, tại đơn vị bầu cử số 9, đã có khoảng 60% số cử tri có mặt và tiến hành bỏ phiếu bầu cử.

Được biết, cả phường Thụy Khuê có 10.477 cử tri, trong đó có 63 cử tri lần đầu tiên đi bầu cử và có 16 cử tri ở tuổi 90, các cử tri sẽ bỏ phiếu tại 9 khu vực bỏ phiếu trong phường.

Đồng chí Tòng Thị Phóng và đồng chí Ngô Văn Dụ bỏ lá phiếu đầu tiên

Đông đảo cử tri trong Tổ bầu cử số 9 tham gia bầu cử

Hiền Hòa


(Theo www.tongthiphong.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét